GHẾ SOFA BĂNG GIÁ RẺ DG11

Mẫu GHẾ SOFA BĂNG GIÁ RẺ DG11 được SOFA Siêu Rẻ thiết kế với kiểu dáng đơn giản, mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. GHẾ SOFA BĂNG GIÁ RẺ DG11 tại SOFA Siêu rẻ được bán với giá rẻ nhất thị trường TP.HCM


Ghế sofa băng giá rẻ DG11
Địa chỉ bán sofa giường nằm tại Hồ Chí Minh
Sofa siêu rẻ là nhà sản xuất, cung cấp các sản phẩm sofa, sofa giường nằm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khách hàng, những thiết kế mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên giúp cho khách hàng có được sofa giường nằm phù hợp nhất với không gian của gia đình.
Là nhà sản xuất nên giá thành của những sản phẩm sofa, sofa giường nằm của Sofa siêu rẻ khá hợp lý và rẻ hơn so với thị trường, do đó mà giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí với sản phẩm 2 trong 1 này.
Chất lượng của sản phẩm là tiêu chí đặt lên hàng đầu do đó mà mua sofa giường nằm tại Sofa siêu rẻ bạn sẽ thấy sự tiện lợi, thoải mái, chất lượng tốt, sản phẩm chắc chắn, bền vững tạo cho khách hàng sự êm ái giống như một chiếc giường thực sự.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp cho khách hàng lựa chọn được những bộ sofa giường nằm phù hợp với không gian của gia đình tạo nên vẻ tinh tế, độc đáo và sang trọng hơn.
Mua sản phẩm sofa tại Sofa siêu rẻ bạn sẽ được bảo hàng từ 1 – 3 năm tùy từng sản phẩm .
Chúng tôi luôn có chương trình khuyến mãi khi khách hàng mua sản phẩm sofa tại Sofa siêu rẻ như là: Tặng bàn kính, giảm giá tới 50% cho khách hàng thân thiết.
Khách hàng ở tất cả các quận, huyện TP.HCMsẽ được miễn phí vận chuyển.
Hãy đến với Sofa siêu rẻ ngay hôm nay để được sở hữu những bộ sofa giường nằm với thiết kế độc đáo, tinh tế giúp cho không gian nhà bạn sang trọng và tiện nghi hơn .
NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TRONG THÁNG
Đối với khách mua hàng
Giảm thêm 5% khi đặt hàng online
Miễn phí vận chuyển tất cả các quận, huyện TP.HCM
Trả góp lãi suất 0%, áp dụng cho thẻ tín dụng các ngân hàng: SacomBank, VIBBank, HSBC, VPBank, ShinghanBank, ANZ
Miễn phí vệ sinh sofa 6 tháng đầu
Miễn phí tư vấn tại nhà về kích thước, hướng ghế, màu sắc...
Gọi ngay 01235.488.488 để được tư vấn miễn phí

(SẢN PHẨM TẶNG KHÔNG QUY ĐỔI THÀNH TIỀN)

First